เมื่อวันที่ 11 และ 25 กรกฎาคม 2561
บริษัท ยานยนต์นครเชียงใหม่ จำกัด ได้จัดโครงการฝึกอบรมเทคนิคการบริการสู่ความเป็นเลิศในยุค 4.0 และเทคนิคการรับมือกับคำตำหนิของลูกค้าเพื่อการแก้ไขปัญหาการบริการ ให้กับพนักงงานของบริษัท เพื่อให้พนักงานเรียนรู้เทคนิคการบริการเพื่อให้ผู้รับบริการประทับใจ โดยนำความรู้ที่ได้ไปพัฒนาทักษะและพฤติกรรมการบริการให้เป็นมาตรฐาน เสริมสร้างการบริการอย่างมืออาชีพ พนักงานปรับเปลี่ยนทัศนคติที่ดีต่อการส่งมอบบริการที่ประทับใจและภาคภูมิใจ รวมถึงสามารถนำเทคนิคการแก้ปัญหามาประยุกต์ใช้ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณนริศศา สิงห์โมราช (ครูแอน)วิทยากร เป็นวิทยากรบรรยายและฝึกปฏิบัติ ณ บริษัท ยานยนต์นครเชียงใหม่ จำกัด